Bất động sản Quảng Nam – Đà Nẵng đã chạm đáy ? – CÔNG TY TNHH PHÚC MAI LAND
Kết quả tìm kiếm

Bất động sản Quảng Nam – Đà Nẵng đã chạm đáy ?

Posted by admin on 27 Tháng Mười Hai, 2021
0

Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nói chung, thị trường bất động sản Quảng Nam – Đà Nẵng nói riêng. Giá bất động sản khu vực đã chạm đáy hay chưa là mối quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư.

Cùng với các ngành du lịch, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, bất động sản điều chỉnh mặt bằng giá. Tuy nhiên với tiềm năng dài hạn của bất động sản Quảng Nam – Đà Nẵng, nhà đầu tư thông thái vẫn đang chờ cơ hội “bắt đáy”, tối ưu hóa danh mục đầu tư.

Trong các dòng sản phẩm, phân khúc bất động sản, sau dịch Covid-19 nổi lên bất động sản công nghiệp.

 

Bất động sản công nghiệp lên ngôi

Từ sau quý 1/2020, bất động sản công nghiệp được xem là kênh “đầu tư vua” trước làn sóng chuyển dịch đầu tư trong thương chiến Hoa Kỳ – Trung Quốc.

Bên cạnh đó, thành công vang dội của Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19 đã nâng cao vị thế và cơ hội của đất nước trong thu hút đầu tư, kéo làn sóng “đại bàng” về với các khu công nghiệp, chế xuất với sự ổn định về chính trị, hoàn thiện về hạ tầng, nhiều cơ chế ưu đãi và đặc biệt là an toàn trước đại dịch.

Do đó, bất động sản công nghiệp, nhất là các khu vực liền kề các KCN lớn, được hưởng lợi với làn sóng chuyển dịch này. Đây cũng là kênh đầu tư dẫn đầu trong Covid-19.

Với giá cả cạnh tranh, một lần nữa, thị trường bất động sản Quảng Nam – Đà Nẵng nói chung, phân khúc bất động sản công nghiệp nói riêng hấp dẫn nhà đầu tư không chỉ tại khu vực, mà còn từ hai đầu đất nước.

Một trong những dự án bất động sản công nghiệp được quan tâm nhiều hiện nay tại khu vực miền Trung là dự án Đất Nền Cụm Công Nghiệp Tây An- Duy Xuyên – Quảng Nam

Vài năm trở lại đây, bất động sản trở thành một trong những lĩnh vực ” HOT  với khả năng sinh lời cao.
Việc tìm kiếm được một miếng đất nền phân lô tốt sẽ giúp bạn đáp ứng những nhu cầu của mình như đầu tư Bất Động Sản, làm nhà ở,…
Hiện nay Quảng Nam là một trong những thành phố với tốc độ phát triển rất nhanh về kinh tế, du lịch,… và đang hướng đến đô thị thông minh, sáng tạo.
Vì vậy,đất nền Quảng Nam như “diều gặp gió”, trở thành một trong những dự án triển vọng được coi là kênh đầu tư sinh lời tiềm năng của nhiều đầu tư trong nước lẫn nước ngoài

Đất nền cụm công nghiệp Tây An sở hữu vị trí hoàn hảo khi tọa lạc cạnh Khu công nghiệp Tây An của xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên, thuộc địa phận của tỉnh Quảng Nam. Cụm công nghiệp Tây An đã và đang là Cụm công nghiệp mũi nhọn về phát triển kinh tế huyện Duy Xuyên nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung.Chính vì vậy UBND huyện đã đầu tư dự án đất nền cụm công nghiệp Tây An nhằm mang lại sự phát triển vượt bật cho nơi đây.

Không chỉ có vị trí thuật lợi, Đất nền Cụm công nghiệp Tây An còn được thừa hưởng vô số những tiện ích vượt trội xung quanh khu vực như gần chợ Tây An, trường học các cấp,khu thể thao, khu công nghiệp tổng hợp của xã Duy Trung và hệ thống dịch vụ giải trí đầy đủ xung quanh.

Đất nền cụm công nghiệp Tây An đi cùng với cụm công nghiệp  Tây  An hứa hẹn sẽ là khu vực với đầy những tiềm năng phát triển về mọi mặt trong thời gian đến.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Compare Listings