VIDENT CENTER – Dự án ĐỘNG LỰC phát triển TX. Điện Bàn – CÔNG TY TNHH PHÚC MAI LAND
Kết quả tìm kiếm

VIDENT CENTER – Dự án ĐỘNG LỰC phát triển TX. Điện Bàn

Posted by admin on 4 Tháng Tám, 2022
0

VIDENT CENTER – KHU ĐÔ THỊ MỚI NẰM NGAY TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH ĐIỆN BÀN

Được xem là Thủ Phủ của thị xã Điện Bàn khi tập trung hầu hết các cơ quan hành chính, đoàn thể, hệ thống giáo dục, ngân hàng… Vĩnh Điện sở hữu 1 vị trí vô cùng chiến lược khi kết nối giao thương với 3 thành phố là Đà Nẵng, Tam Kỳ và phố cổ Hội An thông qua 2 tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 1 A và DT 608. Cùng với đó trong những năm gần đây, thị trấn Vĩnh Điện được đầu tư mạnh mẽ để mở rộng, nâng cấp các tuyến đường nội khu, quy hoạch hiện đại của các khu đô vị vệ tinh, xứng đáng là đô thị hành chính của thị xã Điện Bàn. Dự án Vident Center được xem là dự án tiên phong mở ra kỷ nguyên kinh doanh thương mại sầm uất trên tỉnh lộ 609.

Quảng Nam: xây dựng thị xã Điện Bàn trở thành thành phố trước năm 2030

Sơ đồ tổng thể dự án Vident Center

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Phúc Mai Land hân hạnh cho ra mắt 1 siêu phẩm khuấy động thị trường bất động sản tháng 8 này khi sở hữu được 3 yếu tố : Vị trí, hạ tầng và sổ đỏ

Vident Center toạ lạc ngay trung tâm thị trấn Vĩnh Điện, liền kề khu hành chính của thị xã Điện Bàn, sở hữu chợ đầu mối Vĩnh Điện, nơi tập trung buôn bán giao thương của hàng trăm tiểu thương. Vident Center đã hoàn thành cơ bản 100% về cơ sở hạ tầng, hệ thống điện, đường, cây xanh chuẩn khu đô thị, và chuẩn bị tiến hành ra sổ từng nền để ra mắt các nhà đầu tư, an cư cũng như nhu cầu kinh doanh ngay.

VỊ TRÍ

Vident Center với vị trí thuận tiện nằm trên trục DT 609, liền kề QLIA và các tuyến giao thông huyết mạch đi Đà Nẵng, Hội An, Đại Lộc … Đặc biệt mặt tiền đường 27m DT609 là trục lưu thông kinh doanh chính của cả khu vực, hướng đi thị trấn Ái Nghĩa – Đại Lộc và Khu du lịch Cổng trời Đông Giang.

TIỆN ÍCH

Tiện ích hoàn hảo : Chợ trung tâm, công viên, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, dãy phố kinh doanh nhà hàng Cafe đang hoạt đông đúc nhộn nhịp … ngay trong lòng đô thị.

Quy hoạch đồng bộ : Hạ tầng được hoàn thiện 100% có thể xây nhà ở ngay với các tuyến đường lớn 13m5 -19m5 -21m -25m thuận tiện an cư, đầu tư và kinh doanh.

Giỏ hàng ngoại giao: Sản phẩm đa dạng về hướng, vị trí, diện tích từ 100m2-115m2 – 132m2 – 135 m2 – 200 m2.

? ??́ ?? nhà đầu tư quyết định đặt chỗ ngay khi dự án ra mắt:
? Vị trí trung tâm, lõi phát triển đô thị
? Giá tốt đầu tư, dễ dàng sở hữu
? Pháp lý an toàn
? Hạ tầng hoàn chỉnh phù hợp với mọi nhu cầu.

PHÂN LÔ MẶT TIỀN 609

Sở hữu mặt tiền tỉnh lộ 609, kết nối giữa thị xã điện bàn và các vùng lân cận, hình thành một cộng đồng sầm uất, phục vụ tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân, đồng thời thu hút đầu tư trên địa bàn… Phân khu mặt tiền 609 mang tiềm năng kinh doanh với lượng khách hàng lớn và ổn định. Đây là tuyến đường duy nhất hình thành tuyến phố kinh doanh thương mại tại Vĩnh Điện.

Các chủ nhân sở hữu mặt tiền TL609 có thể  tận dụng lợi thế này để có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê lại ngay sau khi mua.

PHÂN LÔ BIỆT THỰ

Hạ tầng dự án phía trong phân lô biệt thự đã hoàn chỉnh, được đầu tư bài bản khi có đầy đủ hệ thống điện hạ ngầm, hệ thống cấp thoát nước, công viên cây xanh,… bề rộng các tuyến đường nội khu lên đến 25m. Hình thành cộng đồng dân cư cao cấp trong tương lai.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG.

  • Chiết khấu 2% cho khách hàng có booking sớm phân lô mặt tiền đường 609
  • Chiết khấu 3% cho khách hàng thanh toán nhanh
  • Chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu thường trú tại Quảng Nam
  • Chiết khấu 1% cho khách hàng mua từ 3 lô trở lên
  • Chiết khấu 3% cho 30 khách hàng thanh toán đầu tiên.
    Bên cạnh đó là những ưu đãi đặc biệt khác chỉ dành cho khách hàng của Phúc Mai Land.
    Hiện tại dự án đã nhận đặt chỗ và chuẩn bị nhận cọc. Quý nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với Phúc Mai Land để được tư vấn và nhận chính sách ưu đãi tốt nhất.

    Để được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh, quý khách vui lòng để lại thông tin trong phiếu sau:

    ??. ??̃?? : ????.???.??? ???̉? ??́ ??́? ??̀??

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Compare Listings