văn hóa

VĂN HÓA ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC

Kết quả hình ảnh cho văn hóa đối với khách hàng

Mỗi cá nhân trong Công ty Phúc Mai Land là một đại diện cho những giá trị văn hóa của Công ty nên khi tiếp xúc với khách hàng phải thể hiện được sự tôn trọng, bình đẳng và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng, đối tác cụ thể:

 

- Khi tiếp xúc và đón tiếp khách hàng hoặc đối tác luôn có lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, tận tâm, lịch sự và chuyên nghiệp.

- Khi giải quyết công việc qua mọi hình thức (trực tiếp, điện thoại, văn bản, thư điện tử) phải thể hiện thái độ giao tiếp chuyên nghiệp, khiêm nhường, lịch sự.

- Giải quyết đúng hẹn, đúng nội dung, đầy đủ, rõ ràng những vấn đề mà khách hàng và đối tác yêu cầu trên cơ sở các quy định của pháp luật, của Công ty.

- Tuyệt đối bài trừ: Các hành vi, cử chỉ, lời nói thiếu văn minh, đe dọa, cửa quyền, thiếu sự tôn trọng và gây khó khăn với đối tác đến làm việc với Công ty.

-  Mỗi nhân viên trong Công ty cần thường xuyên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, quy định pháp luật, quy định của Công ty,… để đảm bảo sẵn sàng cung cấp thông tin đầy đủ, đúng quy định, trung thực nhất cho khách hàng và đối tác.

-  Các ý kiến đóng góp của khách hàng phải được tôn trọng, tiếp thu một cách chân thành và quan trọng hơn từ những ý kiến đóng góp này, đơn vị sẽ có hành động khắc phục để hoàn thiện để phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn, hiệu quả cao hơn.

Khách hàng và đối tác chính là người quyết định đến sự tồn tại và hợp tác phát triển bền vững của Công ty. Do đó, trong quá trình hoạt động kinh doanh, để tạo dựng nên hình ảnh văn hóa đặc trưng,  Công ty Phúc Mai Land luôn nêu cao ý thức “Trách nhiệm”, tinh thần “Tận tâm với công việc” – “Tận tụy với khách hàng”